Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Vì sao ví đổi bài là bảo bối của người chơi cờ bạc bịp?

Người đăng: Vi Tường Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Ai nhìn vào ví đổi bài cũng nghĩ nó đơn giản là như ví dùng để đựng tiền hàng ngày nhưng đối với dân chơi bài bịp thì nó được coi là bảo bối bởi lẽ nó có tác dụng đổi, tráo bài cực kỳ nhanh. Hình thức ở đây mà chúng ta sẽ giấu 1 lá bài ở trong ví sẵn và chờ cho đối phương của mình chia bài xong chúng ta có thể đổi lá bài mình cầm trên tay với lá bài giấu sẵn trong ví để lấy được bài có số điểm cao nhất. Cùng đánh giá sản phẩm ví đổi bài

Giới thiệu đôi nét về ví đổi bài

Ví đổi bài là một chiếc ví y chang như chiếc ví thường ngày có chức năng đựng tiền bạc,và các vật dụng tư nhân nhưng có thêm chức năng đặc biệt hơn là dùng để tráo quân bài. Dùng ví đổi bài để đánh 3 cây hay xì zách là hết ý có thể nghi trang rất tố, an toàn và đổi bài trong 2 giây mà không hề gây tiếng động. Một bộ sản phẩm này bao gồm 1 chiếc ví đổi bài cộng thêm một bộ sạc pin.
Ví đổi bài chính hãng
Ví đổi bài chính hãng

Chức năng của ví đổi bài

Ví đổi bài được xem là bộ máy hút bài, máy tráo bài này có thể dùng được với bất kỳ bộ bài nào dùng để đánh 4 lá kín đáo tuỳ chọn cây bài mà mình muốn đánh liêng và 3 cây là đẹp nhất.
>>>Xem thêm kinh nghiệm chọn mua ví đổi bài
Đây là sản phẩm công nghệ mới nhất được vận dụng cho môn bài bịp . Ví đổi bài là 1 chiếc ví với chức năng đựng tiền nong và các vật dụng tư nhân thì bây chừ với công nghệ tiên tiến người ta đã chế tác thêm 1 chức năng đặc biệt hơn là dùng để tráo quân bài .Dùng để đánh 3 cây - liêng là hết ý làm ngụy trang rất tốt, thời gian đổi bài trong vòng 0.0 1 giây không hề gây tiếng ồn.
giá bán ví đổi bài
giá bán ví đổi bài

Đây là công cụ trang bị vững vàng cho bạn khi tiến hành đối đầu với đối thủ. Nếu bạn chưa sử dụng thì chưa cảm nhận được sự lợi hại của nó như thế nào. Tuy một phương tiện đơn sơ với giá thành cũng không gì quá cao nhưng nó có thể tận dụng tuyệt đối khi bạn đang trong nguy khốn là chính cái này nó sẽ hộ trợ đắt lực cho bạn trong suốt quá trình chơi bài bịp. 

0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts