Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Dụng cụ chơi cờ bạc bip hiện đại

Người đăng: Vi Tường Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Các anh em khi chơi bài lá hay đánh xóc đĩa thường nghĩ chơi nhỏ nhỏ cho vui hoặc cho đỡ buồn, lấy may..bla...bla. Nhưng có ai nghĩ rằng một khi đã ngồi vào mà chảy máu thì lúc đó sẽ không còn là nhỏ nhỏ vui vui nữa. Có khi cháy túi hoặc vào đồ đủ các kiểu con đà điểu. Để giúp các anh em tránh được tình trạng này, chúng tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu ra các dụng cụ giúp Cả nhà chơi chỉ biết thắng mà không bao giờ biết thua như dùng máy mã vạch vòng tay. Có rất nhiều đồ độc quyền chỉ bên chúng tôi mới có. Chia ra các bộ môn như sau:

Dụng cụ chơi xóc đĩa bịp

Để tìm hiểu về các lại công cụ đánh sóc đĩa bịp, chúng tôi đã tìm trên một website cờ bạc bịp khác và can dự tới số máy củng chúng tôi (người điều hành một trang web chuyên về buôn bán các phương tiện cờ bạc bịp) có tên là S. Các loại đồ sóc đĩa bịp rất đa dạng và đầy đủ, nhưng S giới thiệu với chúng tôi một loại mới nhất có tên gọi là “Máy sóc nhạc” có giá 2.000.000 đồng.
Theo công dụng của loại máy này mà S đưa ra, trong trường hợp không thể đưa được bát đĩa thửa của mình vào sới, nếu sử dụng công cụ này có thể sóc được 10 tiếng chẵn hay 10 tiếng lẻ liên tiếp với quân và bát đĩa đều thường nhật. Cửa hàng bài bạc bịp online của S còn giới thiệu rất nhiều các loại đồ sóc đĩa bịp khác nhau, ngoại giả phổ thông nhất vẫn là những loại được gắn camera. Các loại như bộ đĩa hình khiển bát đĩa ngọc có bát, đĩa gắn camera được giới thiệu rất phong phú và đa dạng bây giờ với công nghệ cao nên chip camera rất nhỏ và được đổ bê tông màu trắng y chang màu men sứ nên nếu có đập đổ vỡ bát đĩa cũng không nhìn thấy gì bên trong. Có rất nhiều biến thể của những loại bát đĩa như vậy và chúng có giá thành khác nhau, dao động trong khoảng từ 4 đến 5 triệu đồng.

Tới đồ dụng cụ chơi bài bịp

Theo các đánh giá ở trên website, thì giá rẻ nhất trong các phương tiện cờ bạc bịp là bài lỗi tổ chức. Gọi là bài lỗi vì hoa văn ở lưng quân bài cố tình được in lỗi một cách có dụng ý để người chơi dựa vào đó mà biết được quân bài mà mình đang có. Thường thì nhìn theo hoa văn ở lưng quân bài có một nửa hình tam giác in đậm (bài bình thường in hình tam giác mờ) nhìn theo chiều ngang từ trái qua phải sẽ hiện lên chừng độ nhỏ to của quân bài, theo chiều dọc quân bài từ trên xuống dưới hình tam giác in đậm hơn sẽ được ký hiệu chất. Giá của mỗi bộ bài lỗi được bán khoảng 40 – 60 nghìn đồng.

Các hành vi buôn bán công cụ bài bạc bịp khó xử lý

Trên thực tế bây giờ việc buôn chưng các thiết bị chơi cờ bạc bịp rất phổ quát trên mạng internet. Có không ít những website được lập riêng ra để lăng xê cho các loại dụng cụ này và cũng có nhiều người lợi dụng các website mua bán trực tuyến có uy tín để quảng cáo cho sản phẩm của mình. bên cạnh đó rất khó để xử lý hình sự đối với những người tham gia việc buôn bán này. Theo một cán bộ của phòng cảnh sát hình sự, mặc dù những kẻ bán đồ cờ bạc bịp trên thực tiễn đã tiếp tay cho những còn bạc có hành vi lường đảo nhưng vẫn khó khép vào sườn hình phạt tội môi giới đánh bạc. Bởi nếu lực lượng điều tra bắt quả tang tại hiện trường canh bạc có sử dụng phương tiện cờ bạc bịp thì chưa thể quy nghĩa vụ liên đới cho người bán những công cụ này vì điều đó còn tùy thuộc vào mục tiêu sử dụng của người mua.



0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts