Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Người đăng: Vi Tường Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Trò chơi xóc đĩa tại Việt Nam là một trong những trò chơi cờ bạc hấp dẫn nhất thu hút được nhiều người chơi nhất hiện nay.
Nó đơn giản nhưng đối với các dân chơi thì đây là trò thu được lợi nhuận rất cao và vô cùng nhanh. Mỗi ván chơi chỉ mất khoảng chục phút có khi vài phút bởi các con bạc xuống tiền khá nhanh.
chính vì điều đó mà có người giầu lên vì trò chơi này nhưng cũng có nhiều người sạt nghiệp vì nó, nhằm tránh những trường hợp đen bạc rất nhiều nhà sản xuất tung ra các
sản phẩm bạc bịp trong trò xóc đĩa.

 Cờ bạc bịp lựa chọn tốt nhất cho dân chơi.

Hãy cùng với tôi tìm hiểu những món đồ cờ bạc bịp và nơi bán đồ cờ bạc bịp uy tín tại Hà Nội nhé!

1, Nước ion.Nước ion với đặc điểm không màu không mùi không vị, khi sử dụng chỉ việc bôi lên đầu ngón tay và chấm vào các quân bài.


Những quân bài được chấm sẽ cho ra tỉ lệ mặt sấp hay ngửa lên tới 80-90%. Đây là một con số vô cùng ấn tượng giúp bạn chiến thắng cờ bạc bịp mà chẳng khác nào
thần bài bên cạnh cả.
Nhưng lưu ý là nước ion chỉ có tác dụng trong vòng khoảng 1 h cùng với đó bạn không nên để dây vào vết thương hở hay mắt điều này gây ra những điều tồi tệ cho những vùng vết thương.

2, Nhẫn xóc nhạc.

Nhẫn xóc nhạc có chức năng đánh lừa thính giác những người chơi trong xới bạc. Với chiếc nhẫn này bạn chỉ việc sử dụng khả năng khéo léo của mình làm sao di chuyển bát mà không hề có thay đổi các mặt quân.

Chiếc nhẫn sẽ phát ra những tiếng kêu giống như tiếng quân nhảy để lừa con bạc. Ưu điểm của nhẫn là khó bị phát hiện và cũng không thể để lại những bằng chứng cho thấy bạn gian lận bất cứ điều gì cả.

3, Bộ bát xóc đĩa gắn camera.

Bộ bát xóc đĩa là một dụng cụ gian lận được rất nhiều người sử dụng bởi nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản mà mang lại hiệu quả vô cùng cao.

Người chơi chỉ việc gắn các thiết bị tín  hiệu trên người còn lại cứ để máy móc lo hết tất cả, những tín hiệu trả về của bát luôn luôn đúng với kết quả từ đó người chơi sẽ có được lợi nhuận cao nhất.

Trên đấy là những đồ bạc bịp xóc đĩa nổi bật nhất năm 2017 được rất nhiều người chú ý và sử dụng.
Nếu có nhu cầu mua đồ bạc bịp chất lượng cao giá rẻ tại Hà Nội liên hệ với chúng tôi tại Website: cobacbip.com.vn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts