Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Máy quét đĩa ngọc có phải là lựa chọn thông minh chơi bài bịp?

Người đăng: Vi Tường Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Ngày nay bài bạc đã trở nên trò chơi rất phổ biến với nhiều người. Bạn mong muốn phát triển thành vua cờ bạc? Bạn muốn bách chiến bách thắng trong mọi ván bài để mô tả chỗ đứng cũng như sự tài ba của mình trong giới cờ bạc. Đáp ứng nhu cầu đó, các phương tiện bài bịp ra mắt rất phong phú và một trong số đó phải kể đến máy quét đĩa ngọc. Vậy máy quét đĩa ngọc có phải là lựa chọn thông minh chơi bài bịp? Cùng tìm hiểu hiệu quả máy quét đĩa ngọc qua bài viết dưới đây nhé.

chiếc đĩa ngọc
chiếc đĩa ngọc

Cấu tạo bộ quét đĩa ngọc siêu nét

-Màn điện thoại để quét: Nó có chức năng nghe gọi để thống báo tới người ngồi trực tiếp chơi bài, khả năng quét xác thực tới 100% khá rõ ràng.
-Màn điện thoại N73 để soi (soi màn hình màu): tính năng soi màu của N73 để soi màu bài trong đĩa 1 phương pháp chuẩn xác, phản màu nhan sắc nét, bảo đảm xác thực tuyệt đối giúp bạn thắng bài 99,99%.
-Cộng thêm đĩa ngọc đi kèm : bên ngoài chiếc máy quét đĩa ngọc siêu nét này không khác gì so có 1 loại đĩa thường nhật, như một vật dụng để cất đồ ăn, nhưng bản thân nó bên trong với liên kết có màn điện thoại để quét với chức năng nghe gọi được và màn điện thoại N73 có mục tiêu để soi hình màu.

Máy quét đĩa ngọc – lựa chọn thông minh chơi bài bịp

Quét đĩa ngọc có tốt không
Quét đĩa ngọc có tốt không
Giới thiệu máy quét đĩa ngọclà thiết bị camera giống sở hữu camera theo dõi trong nhà hay các camera ghi hình của điện thoại di động. Mắt camera quét siêu nhỏ, đầu dẹp có kích thước như con gián, camera với chức năng ghi hình camera được chế vào màn hình điện thoại hoặc ví soi ngược ở dưới lên trên xuyên qua đĩa truyền ra màn hình và một người báo rung vào lúc bát ngọc mỏng và trong nó có thể quét xuyên qua và ghi hình trực tiếp về màn điện thoại. lúc sử dụng mẫu này cần mang hai người, một người bên ngoài cầm màn hình báo rung cho người ở bên trong biết. 

Như vậy, bộ quét đĩa ngọc siêu nét là công nghệ tiền tiến nhất vì không phải lệ thuộc vào bát, đĩa hay quân. Đây là phương tiện chơi bài bịp chẳng thể thiếu của những người chơi bài bạc.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts