Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Bí quyết sử dụng kính áp tròng nhìn thấu bài hiệu quả

Người đăng: Vi Tường Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Kính áp tròng nhìn thấu bài là một dòng sản phẩm hữu hiệu đối với chơi bài bịp. Nó có công dụng rất tuyệt vời, bạn chỉ cần đưa kính áp tròng vào là sở hữu thể nhìn được hết bài của đối phương lúc lá bài của đối phương đang còn úp. Và việc còn lại của bạn là lấy tiền từ túi của đối phương về túi mình mà đối phương chẳng thể biết được mình sở  bịp hay không? Vậy sử dụng sao cho tốt, bí mật không ai biết? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết sử dụng kính áp tròng nhìn thấu bài hiệu quả.

Bí quyết sử dụng kính áp tròng nhìn thấu bài.

Kính áp tròng nhìn thấu bài cũng tương tự như các loại kính bình thường và chỉ khác biệt ở chỗ với thể nhìn được lá bài đang còn úp và tiêu dùng để chơi bài bịp tiến lên hay phục vụ cho ảo thuật. Bạn chỉ cần lấy kính ra để nằm ngửa trên đầu ngón tay rồi từ từ đưa vào mắt, rồi đảo mắt cho kính vào khít có tròng đen là được rồi chậm khai triển. Còn dỡ kính thì còn thuần tuý hơn chỉ cần sử dụng phần giết mổ của 2 ngón tay rồi kép kính ra, rửa kính và đưa kính vào nước bảo quản là được.
kính áp tròng thấu bài
kính áp tròng thấu bài
Áp tròng là kính đeo vào mắt , nhìn mặt sau lá bài biết xác thực chậm tiến độ là quân bài gì. dĩ nhiên, những người khác Nhìn vào thì chẳng thể biết được rằng mình mang đeo hay ko.
Anh chị em đã hoàn toàn xác định rõ ràng chính xác từng quân bài (quân bài được hiện lên trên lưng lá bài rất lớn). 

Điều đặc biệt ở kính áp tròng nhìn thấu bài?

Kính áp tròng nhìn thấu bài với công dụng là sở hữu thể nhìn được bài của đối phương khi đang còn úp. Chỉ cần đeo kính vào mắt và đưa bài vào sòng chúng ta với thể thấy số hiện rõ trên lưng bài luôn Các bạn nhé. Vì kính sở hữu tác dụng nhìn được lá bài úp nên rất hợp có những cách đánh mà xuống tiền sau khi chia bài nhé Các bạn. tỉ dụ như: Chơi liêng, phỏm,… nhất là chơi xì tố, xì dách, xì phé, miễn sao xì đều rất hiệu quả. 
Xem thêm: Kính áp tròng nhìn thấu bài có giống kính thường
điểm tốt của nó là chỉ có 1 tôi nhìn thấy ,không tang tích zì cả nó viết chất phản quang lên lưng con bài chỉ với những người đeo kính là mới với thể nhận ra đươc rõ từng chất và biết được con chậm tiến độ là con zì:,Giờ thì chỉ việc nhìn và rút các con bài thích hợp thôi… cứ mỗi lần mình bốc loại là điểm cao nhất làng thắng đến 100%.
-Chiếc kính áp tròng chậm khai triển là 1 loại kính được đeo được đặt một cách trực tiếp lên trên con ngươi của mắt thay vì việc dùng kính với gọng kính.
áp tròng thấu bài giá bao nhiêu
áp tròng thấu bài giá bao nhiêu
-Với những ứng dụng khủng khiếp của áp tròng, hiện nay đã xuất hiện kính áp tròng nhìn thấu bài lơ khơ, chẳng hề là mặt hàng bán rộng rãi và rộng rãi trên thị phần mà đây là địa chỉ duy nhất phân phối.
-Kính rất mỏng áp trực tiếp vào mắt mà không hề gây gổ đau mắt hay là nhức mắt. Kính mắt cộng màu mắt nên không ai với thể biết mình đang đeo kính. Chỉ có người đeo kính là mang thể trông thấy được rõ từng chất và biết được con chậm khai triển là con gì. So với các dụng cụ bài bịp khác thì tính năng của kính áp tròng ưu việt hơn đa dạng.


0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts