Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Tìm hiểu công dụng tuyệt vời của Áo đổi bài – Áo tráo bài

Người đăng: Vi Tường Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Một tín đồ dụng cụ bài bạc Áo đổi bài - Áo tráo bài thường rất hiểu về thiết kế, công dụng, giá cả. Đây là sản phẩm công nghệ cao chuyên vận dụng cho các màn ảo thuật hoặc chơi cờ bạc bịp. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm những điều mà bạn chưa biết về áo đổi bài, cách sử dụng của áo đổi bài-áo tráo bài qua bài viết dưới đây nhé

Tìm hiểu áo đổi bài là gì?

Chắc hẳn khi nói đến áo đổi bài thì nhiều người không ai biết đó là gì, nhưng đối với những dân chơi hay những người đam mê về bài thì đây là chuyện thông thường. Ở đây mình nhấn mạnh Áo Đổi Bài - Áo Tráo Bài là gì thì cũng để giới thiệu tới những ai chưa biết thì để giúp Anh chị cùng hiểu thêm về vấn đề này.
áo đổi bài có công dụng gì
áo đổi bài có công dụng gì
Như Anh chị em đã biết thì tất cả các thiết bị chơi bài bịp hiện thời nếu muốn chơi được thì chúng ta cần phải đưa được bài của mình vào sòng thì mới có thể chơi được, điều này là rất khó đối với nhiều người chơi, để khắc phục được điều đó chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra một sản phẩm giúp Anh chị không cần đưa bài của mình vào sòng mà vẫn có tỷ lệ giành chiến thắng 100%. Đây là dụng cụ rất đơn giản nhưng lại có thể hỗ trợ bạn trong khi chơi bài lá để giúp bạn có tỷ lệ giành thắng lợi cao nhất. Sản phẩm là 1 chiếc áo thường nhật như chúng ta thường mặc nhưng nó lại được nhà sinh sản trang bị thêm 1 thiết bị giúp chúng ta có thể thay đổi lá bài để có được số điểm lớn nhất có thể, nghe tới Áo đổi bài có vẻ như rất lạ lẫm với nhiều người nhưng đây thực thụ là 1 phương tiện hỗ trợ chơi bài cực kì hiệu quả đó.

Tìm hiểu công dụng Áo Đổi Bài trong chơi cờ bạc

Với chiếc áo đổi bài trong cờ bạc bịp bạn có thể đổi quân bài cực nhanh chỉ trong 0,5 giây, ao đổi bài là sản phẩm tuyệt vời mà các tay chơi bạc bịp cần phải có.
Áo đổi bài, áo tráo bài là sản phẩm công nghệ đương đại nhất của năm 2014 chuyên được dùng cho các màn ảo thuật hoặc chơi bài bịp. Áo được thiết kế 100% giống áo thường với nhiều màu dung nhan, kích cỡ cho đến kiểu dáng , có 4 loại áo thông dụng là : áo vest, áo sơ mi dài tay, sơ mi ngắn tay và áo phông.
thiết kế thời trang bắt mắt của áo đổi bài
thiết kế thời trang bắt mắt của áo đổi bài
Áo đổi bài là một thiết bị đổi bài thiết kế cực mỏng được ngụy trang một cách khéo léo trong từng chiếc áo khiến đối phương rất khó để phát hiện ra. Người chơi có thể chuẩn bị sẵn 1 quân bài trong áo để tráo đổi với những quân bài đang có trên tay cực kỳ nhanh chỉ trong thời kì ngắn 0,5s, hoàn toàn không gây tiếng động. Đây được xem là thiết bị công nghệ tinh vi mới nhất của trong giới cờ bạc và được các tín đồ cờ bạc khẳng định là sản phẩm cao cấp trong những phương tiện mà dân bài bạc bịp sử dụng.
Áo đổi bài là phương tiện chơi cờ bạc bịp cực kỳ thích hợp với những trò như 3 cây hay xì zách ,kết hợp với một số phụ kiện khác như : ví đổi bài, kính áp tròng nhìn xuyên bài, bộ bài thửa, … kiên cố bạn sẽ dành 100% chiến thắng .

Ở thế giới ảo thuật hay thế giới sử dụng dụng cụ bài bạc bịp thì những công cụ như thế này được xem là lá bùa hộ mệnh dành cho những con bạc, nó có phép màu cực kỳ có ích cho chúng ta khi sử dụng đến nó. Một sản phẩm không đáng là bao nhiêu, nhưng nếu bạn tuyển lựa con đường này thì phương tiện bài bịp này bạn chẳng thể nào thiếu, tối thiểu thì bạn phải có những phương tiện đơn giản này, vì thời đại công nghệ ai ai cũng sử dụng mà bạn không tự trang bị cho mình thì xem như bạn chẳng bài ai.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts