Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Ưu điểm máy quét bát, đĩa ngọc là gì?

Người đăng: Vi Tường Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bộ máy quét bát ngọc và quét đĩa ngọc đó là công cụ xóc đĩa hiện đại nhất hiện nay có áp dụng công nghệ tiên tiến. Máy quét được phân phối trên toàn quốc, bảo đảm uy tín, chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất… được rất nhiều các tay chơi cờ bạc bịp đánh giá rất cao và đó là một trong những phương tiện chơi bài bạc bịp cao cấp chẳng thể thiếu mỗi khi mà tham gia chơi. Cùng chúng tôi đánh giá sơ qua bộ máy quét bát đĩa ngọc qua bài viết dưới đây nhé.

Hình thức chơi máy quét bát ngọc

Bát, đĩa, quân vị thường ngày. Bạn chỉ cần đưa chiếc bát ngọc không tăng như bát sứ ăn cơm bình thường được bán ngoài chợ, đập bát thoải mái tan vỡ tao đi mua cái khác. Đĩa và quân vị hoàn toàn thường nhật chơi được tất cả các loại quân. Khi xóc xong bạn soi màn hình chiếc camera trên cổ tay sẽ soi xuyên qua bát ngọc báo vào màn hình camera, biến tấu bên trong bát được bạn thấy rõ bằng mắt thường. Cơ chế làm việc cũng na ná như phương tiện kính áp tròng nhìn xuyên quân bài.

Bộ máy quét bát ngọc bao gồm

• Bát ngọc (bát không tang có bày bán thông dụng ngoài chợ)
• Bộ màn soi bát ( màn điện thoại 1280,110i hoặc màn dây)
• Vòng tay soi bát (được gắn chip camera siêu nhỏ có chức năng quét xuyên bát ngọc)
• Bộ dung khiển (báo dung theo quy định của Các bạn khi vào sân chơi)
máy quét bát ngọc
máy quét bát ngọc

Ưu điểm máy quét bát, đĩa ngọc

bộ máy quét bát, đĩa ngọc trong cờ bạc bịp  là công cụ xóc đĩa công nghệ mới nhất hiện đại nhất được áp dụng công nghệ cao, mới đưa ra thị trường khi nắm được bộ sản phẩm này trong tay bạn sẽ chiến thắng trong tất cả các cuộc chơi. Không cần kĩ thuật đánh gì cả, kết quả từng ván chơi bạn đã thấy rõ qua màn hình. Với bộ sản phẩm đáp ứng được nhu cầu những khách hàng khó tính nhất, qua mặt được tất cả các thợ trong nghề, sử dụng được trong những sân chơi lớn.
Công nghệ máy quét bát đĩa ngọc
Công nghệ máy quét bát đĩa ngọc
Là loại máy nhỏ được gắn trong tay áo hoặc thiết kế liền vào trong chiếc điện thoại. Máy có thể nhìn xuyên qua tất cả các loại bát đĩa bằng ngọc sứ, bát nhựa xanh nhựa đen.giúp bạn biết được kết quả của cuộc chơi.
Có thể quét xuyên qua bát ngọc, bát bình thường thì hơi kênh đít bát lên là được, Máy Quét, đòn quét xóc đĩa bịp xuyên bát có thể dùng với bất kỳ bộ quân hoặc bộ bát đĩa nào.( với bát thường thì ta chỉ cần hơi kênh bát lên là được.còn với bát ngọc loại bát hay mua ở siêu thị giá tầm 30k đến 50k, thì máy có thể nhìn xuyên qua.

Lưu ý sử dụng máy quét bát, đĩa ngọc

– Bộ đồ soi này chỉ vận dụng cho trường hợp trong trận bạc mà người ta sử dụng bằng bát ngọc và đĩa .
– Loại này được ngụy trang camera ở cổ tay áo, dây lưng
Nếu bạn quan tâm tới bộ máy quét bát, đĩa ngọc và muốn sở hữu chúng thì hãy liên tưởng với cobacbipvn.net chúng tôi ngay nhé. Chúng tôi chuyên tham mưu , lắp đặt thiết bị điện tử nghe nhìn và điều khiển trò chơi các loại theo đề nghị .. Dạy nghề đánh bài bịp , dạy chiến thắng các loại trò chơi.. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều là những phát minh rất chất lượng, sáng tạo và tinh sảo nhất.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts