Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Dạy cờ bạc bịp 3 cây, siêu đỉnh, siêu lợi nhuận.

Người đăng: Vi Tường Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017


Cờ bạc bịp 3 cây là một trò cờ bạc vô cùng phát triển tại đất nước. Độ phổ biến của trò chơi này rộng khắp trên cả nước bởi 2 yếu tố:
Cách chơi đơn giản và kiếm lợi siêu nhanh.
Hãy cùng tìm hiểu dạy chơi cờ bạc bịp 3 cây siêu đỉnh bằng bài viết sau đây nhé!

1, Cờ bạc 3 cây là gì vậy?

Cờ bạc bịp 3 cây hay được nhiều người gọi với cái tên đơn giản: game ba cây hay chơi ba cây. Cờ bạc ba cây sử dụng bộ bài tây thông thường nhưng chỉ có 36 cây bài chứ không phải 52 cây bài như trò chơi tiến lên hay phỏm. Thông thường trong bộ bài tây sẽ bỏ đi những quân bài 10, J, Q, K cho dễ tính điểm. Bài sẽ được người chơi đảo đều sau đó chia ra cho mọi người, mỗi người sẽ có 3 quân bài, họ sẽ tính tổng lại với nhau ai có điểm nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.

Lưu ý là nếu tổng 3 quân bài mà lớn hơn 10 thì kết quả chỉ tính phần lẻ ra.
Quy định thắng thua:
- Như đã nói tổng điểm chính là yếu tố quyết định thắng thua trong cuộc chơi.
- Nếu phần lẻ bằng o thì được thính là 10.
- Đối với trường hợp cùng điểm người ta sẽ tính đến việc so sánh chất lần lượt từ thấp tới cao: Rô, Cơ, Tép, Bích. Nếu trong trường hợp vẫn trùng chất ta sẽ
so sánh đến điểm của lá bài có chất to nhất tứ tự sẽ giảm dần từ:9,8,7,6,5,4,3,2,1.
- Thêm một yếu tố nữa là: Át rô to nhất, Át cơ, Át tép và Át bích vẫn được tính nhỏ hơn 2.

2, Dạy đánh bạc bịp 3 cây siêu chất, siêu đỉnh.

Cách đánh bài bạc hiệu quả cao luôn là mong ước của nhiều người với mục tiêu kiếm tiền một cách nhanh nhất. Người nào chẳng thế đúng không nào?
Vậy chơi bài bịp 3 cây như nào đây?

- Những người chơi bài bịp 3 cây luôn có những ngón nghề lâu năm giúp họ kiểm soát được kết quả cuộc chơi như:
+ Tráo đổi bài: Đó là thủ thuật cực kì tinh xảo của những con người này, bài lá được cất giấu tại những nơi quan trọng khó phát hiện trong lúc người chơi khác sẽ được người chơi này lấy ra thay thế
cho quân bài bất lợi của mình từ đó thay đổi hoàn toàn kết cục của ván bài.
+ Kĩ thuật chia bài: Đây cũng là một trong những kĩ thuật vô cùng khó, với khả năng cô bài thần sầu của mình, họ sẽ cố gắng tạo cho mình những quân bài tốt nhất, cho ra kết quả điểm cao vượt trội so với những người chơi khác.
- Sử dụng các thiết bị dụng cụ chơi cờ bạc bịp trong chơi 3 cây:
Đây là cách mới nhất để các con bạc sử dụng thu lại lợi nhuận khổng lồ mà những người chơi khác không thể biết được. Các thiết bị cờ bạc bịp ngày nay càng đa dạng nhiều loại với công dụng khác nhau trong đó 3 cây được sử dụng
khá nhiều.

Có thể kể đến hàng loạt các sản phẩm trong cờ bạc ba cây như:
+ Kính áp tròng nhìn xuyên thấu: Với chiếc kính này bạn sẽ biết được các quân bài từ đó khi chia có thể tráo đổi, cắt bài hợp lý để tạo lợi thế cho chính mình.
+ Thiết bị đổi bài: Những thiết bị đổi bài như găng tay, áo , ví ... với khả năng đổi bài một cách nhanh tiện lợi mà chẳng ai nghi ngờ. Đây là một lựa chọn cực kì hữu hiệu cho rất nhiều người chơi 3 cây.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts