Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Bài bịp - những dụng cụ cờ bạc bịp mới nhất 2017.

Người đăng: Vi Tường Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017


Bài bịp hiện nay có rất nhiều sản phẩm thu hút được nhiều người sử dụng. Bài in lỗi hay còn gọi là bài thửa, bài dấu. Bài bịp thường là những sản phẩm được in với những kí hiệu đặc biệt mà chỉ người biết mới nhận ra được.
Không phải những kí hiệu đó người khác không nhìn thấy, mà do những kí hiệu đặc biệt đó không khác gì những bộ bài thông thường cả thế nên những người chơi khác không bao giờ nghi ngờ nó là bài dấu cả.
1, Kính áp tròng nhìn xuyên bài.


Đây là loại kính đặc biệt, với khả năng người đeo có thể nhìn thấy được các quân bài(những quân bài này ở mặt sau đã được bôi một chất phản quang). Khi đeo kính chất phản quang hiện nên rõ rệt
từ đó người dùng kính có thể biết được các quân bài đang úp hay trên tay đối thủ như thế nào từ đó
đưa ra những bước đi, những lợi thế cho chính mình.
Bộ bài đã được bôi chất phản quang rất bình thường như những bộ bài khác, chất phản quang bằng mắt thường không thể thấy được và hơn hết khi không có ánh sáng thì nó cũng chỉ là bộ
bài thông thường như những bộ bài khác mà thôi.
2, Dụng cụ tráo đổi bài.
Trong các sản phẩm cờ bạc bịp thì các sản phẩm dụng cụ tráo đổi bài là nhiều hơn tất cả, chúng đa dạng về loại kích thước và cách sử dụng.

Dụng cụ tráo đổi bài gồm có:
- Áo đổi bài: Đây là những chiếc áo bình thường, có nhiều màu sắc theo ý thích người sử dụng. Chúng có thể được mặc ở đâu bất kì nơi nào và cho bất kì ai.
Những chiếc áo này được trang bị thiết bị tráo đổi bài thông minh rất tiện lợi khi sử dụng. Những quân bài sẽ được chuyển đổi một cách chớp nhoáng mà khó người chơi nào có thể biết được mình đang sử dụng như thế nào.
- Ví, găng tay  tráo đổi bài
Những vật dụng này cũng có gắn các thiết bị như chiếc áo đổi bài và được sử dụng cũng tương tự như nhau.
- Ngoài ra còn một số sản phẩm như: Máy đánh bài mã vạch, máy đánh liêng, máy đánh ba cây,bài áp tròng, bài mẫu tử...

0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts