Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Chuyên mục: Cờ bạc bịp và con người siêu đỉnh.

Người đăng: Vi Tường Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017



Cờ bạc bịp hay các dụng cụ chơi cờ bạc bịp đã có từ rất lâu cũng như độ phổ biến của các sản phẩm này cực kì lớn.
Nhiều như thế, phổ biến như thế nhưng không phải ai dùng cũng thành thạo, ai dùng cũng trở thành vua bài vua bịp.


Hãy cùng tìm hiểu về nghề cờ bạc bịp thông qua câu chuyện của một dân chơi lâu năm trong nghề Nguyễn Mạnh T.
T là một "thợ" từ một tỉnh miễn Trung sau nhiều năm tung hoành tại quanh vùng của mình, nay muốn ra ao lớn hơn để biết mình ở đâu trong cái thế giới cờ bạc rộng lớn này.
Ngày T ra Hà Nội là một người đàn ông nhếch nhác mảnh khảnh, nhưng anh có một đôi mắt sáng quắc ánh lên sự thông minh sắc sảo của mình.
Ra Hà Nội đã lâu y vẫn chưa thể hiện được gì bởi một nơi rộng lớn hơn anh ta sợ. Sợ nơi mới không có ai chống lưng thì cái tài hoa trong nghề cờ bạc của anh
người ta biết thì đó sẽ là một tai họa đối với mình.
May cho hắn gặp được M cưu mang dẫn về dưới trướng của mình để thử tay nghề của hắn. M khá bất ngờ khi một kẻ vùng quê mà chuyên môn thì cực kì nắm vững chứ không phải là quá hoàn hỏa nữa.
M quyết tâm thay đổi T, biến y thành đệ tự ruột cho những mục đích của mình.
Chỉ vài tháng sau khi đến với M, T trông khác lạ hoàn toàn từ cách ăn mặc giọng nói và hơn hết được gắn cho cái mác Việt Kiều vô cùng sang trọng. Cái mác Việt Kiều này vô cùng hoàn hảo giúp cho y bước vào thế giới của những con người giầu sang
quyền quý của khu vực Hà Thành này.
Và bây giờ là thời điểm vô cùng hoàn hảo để T thể hiện ngón nghề cờ bạc bịp siêu đỉnh của mình, bằng việc sử dụng các dụng cụ bài bịp, bạc bịp của hắn để chiến thắng những ông lớn lắm tiền nhiều của.
T được M móc nối gặp gỡ nhóm các ông nhà giầu đủng đỉnh, tiêu tiền như nước.


Đám "các bác" thấy một "thằng kiều" ăn nói nhỏ nhẹ, phong thái lịch sự thì mừng húm, bụng mừng thầm "chắc dễ vặt lắm đây".
Trong trường hợp này thì ai mà nghi ngờ được cơ chứ. Địa điểm do "các bác" chọn nhé, đảm bảo không camera, không chip, chiếc nào cài cắm nhé.
 Bộ bài cũng do "các bác" mang đến nhé. Vấn đề còn lại là trí tuệ và may rủi nữa mà thôi. Thế nhưng, "các bác" không ngờ rằng, "thằng kiều" có
 một chiếc nhẫn với những cạnh sắc khá đặc biệt, thế nên chỉ vài ván đầu là "xanh chín", còn những ván sau, không hiểu tại sao, "nó" đọc bài cứ vanh vách,
 "gửi gắm" đâu ra đấy. 10 ván thì đến gần nửa là "ù". Hóa ra, "thằng kiều" đã kín đáo dùng chiếc nhẫn để "khắc" vào bài mà không ai có thể phát hiện ra.
 Được ham chơi, thua ham gỡ, nhưng càng chơi, đám "gà" kia càng vò đầu bứt tóc. Thế mà "thằng bỏ mẹ" vẫn dịu dàng, điềm tĩnh đúng như chất của "kiều".
 Ai chả biết, nó đang thắng mà. Nó còn lịch sự đến nỗi, khi "các bác" ra về, nó còn "lại quả" mỗi "bác" 100 USD để vẫy taxi.

 Chính những mánh lới mà T học được đã giúp y giành chiến thắng nhiều quả đậm, "các bác" khi tiếp xúc với T đều tròn mắt thán phục khả năng bài bạc siêu đỉnh của y
nhưng họ hoàn toàn không hề biết rằng chính các sản phẩm bac bip và cách sử dụng dụng cụ bài bạc bịp hiệu quả đã giúp T chiến thắng dễ dàng như vậy.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts