Mua bán dụng cụ bài bịp

Được tạo bởi Blogger.

Video Mới

Pages

Hướng dẫn sử dụng bài lỗi công ty

Người đăng: Vi Tường Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bạn biết gì về bài lỗi công ty? Bạn muốn tìm hiểu về nó để có thể sử dụng tốt trong chơi cờ bạc bịp? Bộ bài lỗi công ty là dụng cụ đánh bài bịp đã được nhà sinh sản in một số kí hiệu đặc biệt một cách kín đáo trên lưng bài. Bạn có thể nhìn trực tiếp bằng mắt thường nhưng không dễ phát hiện mà chỉ khi được nói cho các kí hiệu đặc biệt của nó mới có thể biết. Thật hoàn hảo phải không nào? Để biết rõ hơn, cùng xem giới thiệu bài lỗicông ty nhé.

Phân loại bộ bài lỗi công ty

Mỗi năm nhà sản xuất đưa ra một sản phẩm bài lỗi mới để tránh trường hợp nhiều người chơi rồi sẽ biết do vậy người chơi cho dù đã xúc tiếp với bài lỗi trước đâu cũng chẳng thể phát hiện ra những sản phẩm mới.
Có rất nhiều dạng bài lỗi được sử dụng trên thị trường : bài lỗi tam giác, lỗi ô vuông, lỗi móc câu, bài xoàn , bài quạt…
Mỗi năm có một bộ bài lỗi mới
Mỗi năm có một bộ bài lỗi mới

Ưu điểm của Bộ bài lỗi công ty là gì?

 bài lỗi công ty đã được dùng kí hiệu rất kín ở mặt sau của lá bài mà chỉ có những người đã được hướng dẫn mới có thể nhận mặt được. Ưu điểm của loại dụng cụ chơi bài bịp này là ngon, bổ, rẻ nhưng nhược điểm là ai đã từng chơi loại này thì cũng có thể nhận ra nên rất dễ bị phát hiện.
bài lỗi công ty giá bao nhiêu
bài lỗi công ty giá bao nhiêu

Hướng dẫn sử dụng bộ bài lỗi công ty hiệu quả

Khi sửdụng bài lỗi công ty cần lưu ý gì, bài thửa chơi bài bạn có thể nhận biết con bài, số và từng chất của con bài của đối phương từ sau lá bài với những đặc điểm riêng. Nhờ đó bạn biết được xác thực các lá bài trong bộ bài, kiểm soát được bộ bài như ý mình muốn và hoàn toàn có thể lấy lá mình muốn từ bộ bài mà không cần lật bộ bài lại một cách chính xác nhất. 

Với những kỹ năng nhanh nhạy sẵn có cùng vốn kinh nghiệm của bản thân cộng thêm sự trợ giúp đắc lực của bộ bài lỗi đặc biệt này chắc chắn người chơi bài bịp sẽ giành thắng lợi áp đảo.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

FanPage

fanpage

Video Mới

Fashion

Popular Posts